ปณิธานความงาม 2022! ปีใหม่จะดูแลผิวตัวเองอย่างไรบ้าง


2022 New Year’s Beauty Resolutions 

 

ขึ้นปีใหม่ปุ๊บ หลายต่อหลายคนก็ตั้งปณิธานปีใหม่หรือที่เราเรียกกันว่า New Year Resolutions กันอย่างขึงขังว่าปีใหม่นี้เราจะมุ่งมั่นทำอะไรให้สำเร็จบ้าง สำหรับสาวๆ ที่รักผิวพรรณและความงามอย่างเราก็ไม่ควรพลาดที่จะตั้งเป้าสำหรับความงามในปี 2022 กับเขาบ้างนะคะ ว่าจะรักษาและทะนุถนอมผิวพรรณสุดที่รักของเราอย่างไรดี หรือจะใช้ฤกษ์งามยามดีช่วงปีใหม่ ละทิ้งพฤติกรรมเก่าที่ส่งผลเสียต่อผิว หันมาบำรุงผิวด้วยวิธีใหม่ที่ไม่เคยลองหรืออาจจะศึกษาหาทรีทเม้นท์ดีๆ ที่ส่งผลตื่นตาตื่นใจให้กับผิวในปีใหม่อันแสนสดใสก็ได้

 

เมื่อตั้งปณิธานความงามแล้ว มาดูกันว่ามีทรีทเม้นท์แบบไหนที่เหมาะกับตัวเราบ้าง ในเมื่อเป้าหมายมีหนึ่งเดียวคือเพื่อผิวสวย แต่ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกันและบางคนก็อาจมีข้อจำกัดเรื่องกลัวเข็ม กลัวมีด หรือไม่ชอบการผ่าตัด  ซึ่งปัจจุบันนี้ทรีทเม้นท์ดูแลผิวพรรณและความงามแบบที่ไม่ต้องผ่าตัดและมีประสิทธิภาพสูงนั้นมีให้เลือกมากมาย อย่างเช่น การฉีดโบท็อกซ์ ซึ่งสามารถลดเรือนริ้วรอยบนใบหน้าและรักษาอาการปวดเกร็งที่คอได้เป็นอย่างดี เป็นทรีทเม้นท์ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้ยอดเยี่ยม

 

เช่นเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์ ที่แก้ไขปัญหาผิวเหี่ยวย่นได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมปรับผิวให้เนียนกระชับดูสดใส นอกจากโบท็อกซ์และฟิลเลอร์แล้ว ยังมีการยิงเลเซอร์ ร้อยไหม และทรีทเม้นท์อื่นๆ ที่ผู้เชี่ยวชาญและวิทยาการที่ก้าวหน้าพัฒนาขึ้นมาให้มีสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ

 

ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจว่า New Year’s Beauty Resolutions ของปีใหม่นี้จะเริ่มที่ตรงไหน เรามีลิสต์คำถาม-คำตอบที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับทรีทเม้นท์ดูแลผิวมาให้ความกระจ่างใจกันก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าปีนี้จะทำให้ผิวกระจ่างใสกันด้วยวิธีไหนดีค่ะ

 

โบท็อกซ์ดีจริงไหม? ทำแล้วคุ้มหรือเปล่า?

 

การฉีดโบท็อกซ์มีประโยชน์หลายอย่าง เป็นทรีทเม้นท์ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยารับรองแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยค่ะ การฉีดโบท็อกซ์มีความปลอดภัยสูงมากหากทำการเก็บน้ำยาอย่างถูกต้องและได้รับการฉีดจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

 

หากมีปัญหาเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นและสัญญาณแห่งวัย โบท็อกซ์ถือเป็นทางเลือกประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับเราได้หลายปีเลยละค่ะ หลังจากการฉีดโบท็อกซ์ ผิวหน้าจะเรียบเนียนสดใส เสริมสร้างความมั่นใจและสร้างความเชื่อมั่นในกับตัวเองอีกครั้งโดยไม่ต้องกังวลกับริ้วรอยหรือจุดด่างดำให้ดูเสียสง่า

 

ฟิลเลอร์ดีจริงไหม? น่าฉีดหรือเปล่า?

 

การฉีดฟิลเลอร์เป็นทรีทเม้นท์ที่ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ผิวดูเต่งตึง ยกกระชับแนวกรามและแก้มอย่างได้ผล ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง จุดประสงค์หลักของฟิลเลอร์ก็คือเพิ่มเติมผิวให้อิ่มใสมีน้ำมีนวลและลดริ้วรอยแห่งวัยกับรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า

 

ผู้ที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์คือผู้ที่อายุประมาณ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจากผิวจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนในช่วงวัยนี้ 20 กลางๆ จึงเป็นช่วงอายุที่เหมาะสมที่จะเริ่มต้นฉีดฟิลเลอร์เพื่อถนอมผิวงดงามและอ่อนเยาว์เอาไว้

 

การรักษาด้วยเลเซอร์ดีกว่าผ่าตัดจริงหรือเปล่า?

 

หากคุณยังมีข้อสงสัยว่าจะผ่าตัดเพื่อเสริมความงามหรือว่าทำเลเซอร์ดี ขอสรุปให้ได้เลยว่าเลเซอร์ทรีทเม้นท์ดีกว่าค่ะ เพราะว่าความเสี่ยงในการทำลายเนื้อเยื่อบริเวณผิวน้อยกว่าการผ่าตัดมาก การรักษาก็ให้ผลดีและฟื้นฟูสภาพได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

เลเซอร์ทรีทเม้นท์จะลบรอยด่างดำบนผิวอย่างถาวร ปรับสภาพผิวให้สวยงามขึ้นด้วยการเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนและอ่อนเยาว์กว่า

 

ในยุคสมัยใหม่นี้ มีทรีทเม้นท์ดูแลผิวดีๆ หลายอย่างให้เลือกตามความต้องการ สาวๆ มั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยได้แน่นอนค่ะ

 

ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

 

ที่ Harmony clinic คุณหมอมนวา ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ชำนาญการพิเศษด้านเลเซอร์เพื่อความงามและทรีทเม้นท์ดูแลผิว ยินดีที่จะทำให้ปณิธานความงามของสาวๆ ทุกคนเป็นจริงและไม่ใช่เรื่องที่มุ่งมั่นกันแค่วันปีใหม่วันเดียว

 

ปีใหม่ เผยผิวใหม่ ให้รางวัลชิ้นใหม่กับตัวเองด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจสำหรับการมีผิวสวยสุขภาพดี โทร.ปรึกษาและเข้ามาขจัดปัญหาผิวพรรณ อัพความงามให้ผิวกับคุณหมอมนวาได้เลยนะคะ สวัสดีปีใหม่ ขอให้ผิวสดใสกันถ้วนหน้าค่ะ

 

LINE:@harmonyclinic (มี@ด้วยนะคะ)

Tel.: 083-852-4174⠀

📍 Harmony Clinic อาคารชาญอิสระ 1 ชั้น 3 ถนนพระราม 4

📍 มีที่จอดรถในอาคาร

📍 BTS สถานีศาลาแดง, MRT สถานีสีลม

 

Call Now
Chat - Line App
<b>CONTACT US</b>
close slider