ไขความลับริมฝีปากอิ่มสวยชวนมอง

ไขความลับริมฝีปากอิ่มสวยชวนมอง

 

สวัสดีค่ะสาวๆ อากาศชุ่มฉ่ำเย็นสบายแบบนี้ หลายคนคงมีโปรแกรมแสนโรแมนติกกับคนพิเศษรออยู่ ถ้าใครอยากเติมเสน่ห์น่าหลงใหลให้ตัวเองแบบเห็นผลทันตา โดยเฉพาะกับริมฝีปากที่เป็นส่วนสำคัญอันดับต้นบนใบหน้า เรามีวิธีมาบอกกันค่ะ

 

สาวๆ อาจสงสัยว่าทำอย่างไรหนอถึงจะมีริมฝีปากสวยฉ่ำเหมือนอย่างนางแบบในอินสตาแกรม ที่แค่เผยอปากเบาๆ ก็ดูเซ็กซี่ชวนละลาย แต่พอเห็นข่าวคนฉีดฟิลเลอร์แล้วปากพังผิดรูป ก็อาจลังเลและไม่กล้ากันใช่ไหมคะ ไม่ต้องตกใจไปค่ะ กรณีที่ริมฝีปากผิดปกตินั้นมักเกิดจากการทำทรีตเม้นท์ผิดวิธี ไม่ได้รักษากับแพทย์โดยตรง จนริมฝีปากนั้นออกมาโดดเด่นสะดุดตา แต่ไม่ใช่ในแง่ดีค่ะ อันที่แล้วเราสามารถมีริมฝีปากอิ่มสวยเพอร์เฟ็กต์ได้โดยไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ด้วย โดยใช้เทคนิคที่ปลอดภัยอย่าง Meso Perfect Lips (เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์) ซึ่งให้ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติสวยงามทันทีและยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง

 

เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ คืออะไร?

 

เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ คือการทำทรีทเม้นท์ริมฝีปากด้วยวิธี Mesotherapy (เมโสเทราพี) ซึ่งจะทำให้เรามีริมฝีปากสวยเซ็กซี่อย่างใจนึก มีขั้นตอนที่รวดเร็วและปลอดภัย ริมฝีปากออกมาอิ่มเป็นธรรมชาติ ดูฉ่ำสวยสุขภาพดี

 

ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องสีของปากก็หายห่วงได้เลยค่ะ เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์แก้ไขปัญหาเรื่องสีปากได้หมดจด รวมถึงริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบปากด้วย สมชื่อเทคโนโลยีเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ซึ่งแก้จุดพร่องและเติมจุดเด่นให้ปากสวยสมบูรณ์แบบ

 

 

เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์มีวิธีการทำงานอย่างไร?

 

เมโสเทราพีสำหรับริมฝีปากหรือที่เราเรียกกันว่าเมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์นั้น คือทรีตเม้นท์สำหรับริมฝีปากซึ่งจะฉีดกรดไฮยาลูรอนิคและ Acetyl hexapeptide-38 เข้าสู่ริมฝีปากด้วยเข็มขนาดเล็กเป็นพิเศษ
 
  • ริมฝีปากอวบอิ่ม
กรดไฮยาลูรอนิคคือสารธรรมชาติที่มีอยู่ในผิว เนื้อเยื่อ และในกระดูกอ่อนตามร่างกายของเรา สารชนิดนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวไม่แห้งเหี่ยว เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ก็ให้ผลลัพธ์อย่างเดียวกัน เพียงแต่ว่าชัดเจนกว่า โดยกรดไฮยาลูรอนิคจะเข้าไปเติมริมฝีปากให้อวบอิ่มและไม่แห้งแตกเป็นร่อง เพียงเท่านี้ปากของเราก็จะดูอวบอิ่มสวยงาม
 
  • กำจัดรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยรอบปาก
ส่วนผสมสำคัญอย่างที่สองที่ใช้ในเมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์เทราพีนั้นคือ acetyl hexapeptide-38 สารประกอบชนิดนี้มีหน้าที่กระตุ้นและจัดเก็บเนื้อเยื่อไขมัน เมื่อฉีด acetyl hexapeptide-38 โดสเล็กๆ เข้าไปในริมฝีปาก สารนี้จะเพิ่มปริมาตรให้ริมฝีปากอวบอิ่มและยังสามารถลดร่องลึกและรอยเหี่ยวย่นที่อาจเกิดจากแสงแดดทำลายผิวหรือริ้วรอยจากวัยได้ เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เราได้ทั้งริมฝีปากอิ่มเพอร์เฟ็กต์และดูเยาว์วัย
 
  • บอกลาริมฝีปากหมองคล้ำ
พอกันทีกับปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ริมฝีปากดำ เกิดขอบคล้ำจากการสูบบุหรี่ ฯลฯ ปัญหาพวกนี้จะหมดไปอย่างง่ายดายด้วยเมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ ซึ่งจะเติมสีระเรื่อลงบนริมฝีปาก ให้ริมฝีปากของเรานั้นเป็นสีชมพูระเรื่อ
 
  • บำรุงให้ริมฝีปากสวยเพอร์เฟ็กต์

นอกจากนี้เมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์ยังเติมวิตามินและแร่ธาตุเพื่อช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วย วิธีนี้ไม่เพียงรักษาความชุ่มชื้นบนริมฝีปาก แต่ยังเติมความวาวแบบธรรมชาติ ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

 

บทสรุป / สนใจทำเมโสเพอร์เฟ็กต์ลิปส์

 

นอกจากจะเตรียมออกเดทสุดโรแมนติกหรือแพลนทริปหวานๆ กับคนรู้ใจ ต่อให้อยากถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเก๋ๆ หรือให้ของขวัญพิเศษกับตัวเองสักหน่อย ริมฝีปากสวยแสนเพอร์เฟ็กต์คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้สาวๆ ชื่นใจในผลลัพธ์ค่ะ

คุณหมอมนวา แห่ง Harmonyclinic ยินดีที่จะช่วยให้ผู้รับบริการทุกคนมีผิวและริมฝีปากสวยงามดังใจในราคาจับต้องได้ การันตีด้วยชื่อเสียงจากผลงานการรักษาและความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ริมฝีปากอิ่มสวยรออยู่เพียงแค่ยกหูปรึกษาเท่านั้น นัดหมายคิววันนี้เพื่อรอพบกับตัวเองมาดใหม่พร้อมริมฝีปากสวยฉ่ำเย้ายวน เสริมสร้างความมั่นใจก่อนวันพิเศษกับคนพิเศษนะคะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HarmonyClinic โดย  พญ. มนวรัตม์ พ่อค้า 

 

LINE:@harmonyclinic (มี@ด้วยนะคะ)

Tel.: 083-852-4174⠀

📍 Harmony Clinic อาคารชาญอิสระ 1 ชั้น 3 ถนนพระราม 4

📍 มีที่จอดรถในอาคาร

📍 BTS สถานีศาลาแดง , MRT สถานีสีลม

 

Call Now
Chat - Line App
<b>CONTACT US</b>
close slider